Hỗ trợ trực tuyến

img img img
Mr . Tài
0909 49 49 46

29-Cách phân biệt sắt cây phi 28 chất lượng chỉ trong 5 phút

Ngày đăng: 05/04/2017

Sắt thép là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng, một căn nhà đẹp trường tồn với thời gian hay không là phụ thuộc vào cách chọn nguyên vật liệu thông minh của gia chủ. Sắt cây phí 28 cũng vậy nếu mua phải hàng lởm thì toàn bộ công trình sẽ đổ vỡ hoàn toàn, có nhiều người cho rằng chỉ cần có nguyên liệu thì sẽ tạo ra tất cả những thừ mình cần. Bạn đừng có suy nghĩ vậy, có những thứ cần thiết nhưng không chất lượng cũng chẳng bao giờ hoàn thiện được. Chính thế, hôm nay Hiệp Hà xin đưa ra một số tiêu chí để đánh giá để có một vật liệu tốt, mạn phép lấy sản phẩm sắt phi 28 giá rẻ cho các bạn dễ hình dung.

 

 

Cách phân biệt sắt cây phi 28 chất lượng chỉ trong 5 phút

 

 

Chắc hẳn các bạn thắc mắc tại sao chung tôi lại lấy sắt cây phi 28 để phân tích, rất đơn giản vì Hiệp Hà là đơn vị chuyên sản xuất vật liệu sắt thép xây dựng tại Hồ Chí Minh lâu năm, nên chung tôi hiểu các sản phẩm đó như thế nào

Sắt cây phi 28 chất lượng thì phải như thế nao?

 

Một cây sắt phi 28 chất lượng tuyệt hảo nhất thì phải hợp đủ các yếu tố cơ bản sau:

Độ bền: Sắt cây phi 28 có thể chống chịu moi được với mọi địa hình, khả năng chịu nén và áp lực của sức nặng, mọi nên đất..

Công năng: Tức là một thanh sắt cây phi 28 có thể sử dụng được trong nhiều công trình khác nhau.

Cách phân biệt sắt cây phi 28 chất lượng qua mắt thường

 

 

Cách phân biệt sắt cây phi 28 chất lượng chỉ trong 5 phút

 

Với quá nhiều sản phẩm sắt cây phi giá rẻ xuất hiện trên thi trường nguy cơ gặp phai hàng kém chất lượng khá cao, nhất la một số cá nhân, tổ chức vị lợi nhuận đã bất chấp thủ đoạn nhập vật liệu không rõ nguồn gốc về bán nhằm bưng bịp mắt người tiêu dùng, vì thế chúng tôi dành lời khuyên cho bạn.

 

- Hãy kiểm tra thật kỹ từ bề ngoài lẫn lõi của sắt thép mình cần mua

 

- Xem kích thươc của thanh sắt đã đạt tiêu chuẩn, nó có ghi trên nhãn mắc, nếu không có tốt nhất bạn tìm nhà phân phối khác

 

- Một điều quan trọng nữa bạn nên xem màu sắc của  thanh sắt cây phi 28, có bị thay đổi hay chưa, thông thường nếu nó mới được sản xuất thì có màu tối được phủ một lớp sơn chống dỉ, nếu vật liệu đó có hiện tượng ố vàng sờ thấy có bụi là thanh sắt đó để lâu, không chất lượng.

 

Cách phân biệt sắt cây phi 28 chất lượng chỉ trong 5 phút

 

Trên đây là một số lưu ý nhỏ để đánh giá chất lượng sắt thép cho xây dựng cũng như sắt cây phi 28 cho bạn tham khảo. Nếu thắc mắc gì hay cần báo giá về tất cả các sản phẩm của Hiệp Hà, xin vui lòng liên hệ trực tiếp.